Call of Duty Warzone 2 player ค้นพบเคล็ดลับของ Insane Truck

Call of Duty Warzone 2

Call of Duty Warzone 2

ผู้เล่น One Call of Duty: Warzone 2 เล่นได้อย่างชาญฉลาดและน่าประหลาดใจ โดยขับรถบรรทุกไปในมหาสมุทรเพื่อหลบหนีนักล่าค่าหัวที่เข้ามา แม้ว่ารูปแบบการเล่นหลักอาจคล้ายกับประสบการณ์ดั้งเดิมของ Warzone แต่ Infinity Ward ได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ส่งผลกระทบ รวมถึงการว่ายน้ำด้วย

คุณลักษณะเด่นของเกม Modern Warfare 2 Warzone 2 ยังคงไว้การสำรวจใต้น้ำพร้อมการซ่อนของที่ปล้นสะดมและทำหน้าที่เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้เล่นศัตรูประหลาดใจ

ตั้งแต่เปิดตัว Warzone 2 ผู้เล่นได้ค้นพบวิธีมากมายในการใช้ประโยชน์จากระบบและกลไกเพื่อสร้างช่วงเวลาพิเศษ สิ่งเหล่านี้มีตั้งแต่ผู้เล่นที่พยายามเป็นคนขับ Uber ให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ไปจนถึงผู้เล่นในโหมด DMZ ใหม่ที่ค้นพบวิธีพิเศษในการดึงข้อมูล ช่วงเวลาเหล่านี้บางส่วนเป็นผลโดยตรงจากข้อผิดพลาดหรืออาจเป็นกลไกที่อาจถูกมองข้าม

เหนือ Reddit ของ Call of Duty: Warzone ผู้ใช้ชื่อ Guilty_Possibility47 บังเอิญค้นพบกลไกที่ Infinity Ward ไม่เคยพิจารณา ในขณะที่ขับรถบรรทุกขนาดใหญ่อันโด่งดังของ Warzone คันหนึ่ง Guilty ขับรถลงไปในน้ำใกล้ๆ และน่าประหลาดใจที่เกมทำราวกับว่าพวกเขากำลังขับรถอยู่บนบก รถบรรทุกรักษาความเร็วปกติไว้ได้

สิ่งที่น่าประหลาดใจก็คือผู้เล่นดูเหมือนจะปลอดภัยจากการจมน้ำเช่นกัน ในขณะที่ว่ายน้ำ เครื่องวัดออกซิเจนจะช่วยให้แน่ใจว่าผู้เล่นลอยขึ้นมาบนอากาศ แม้ว่าในขณะที่ขับรถ ดูเหมือนว่าเกมจะไม่ได้ลงทะเบียนว่าผู้เล่นอยู่ใต้น้ำ ดังนั้นจึงสามารถอยู่ในนั้นได้อย่างไม่มีกำหนด

ในขณะที่หลายๆ ปฏิกิริยาสร้างความประหลาดใจ แต่ก็มีบางคนที่กังวลว่าเมื่อผู้เล่น Call of Duty: Warzone ค้นพบกลอุบายนี้ มันจะกลายเป็นส่วนสำคัญของเมตาจนกว่า Infinity Ward จะก้าวเข้ามาแก้ไขผ่านการอัปเดต

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่รถบรรทุกคันใหญ่มีส่วนในพฤติกรรมแปลกๆ ใน Warzone ในขณะที่รถหุ้มเกราะเหล่านี้ยอดเยี่ยมในการขับไล่ผู้เล่นของศัตรู รถบรรทุกยังเห็นข้อบกพร่องที่พอใช้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ในความเป็นจริง ผู้เล่นได้เห็นข้อบกพร่องเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวมากมาย รวมถึงข้อผิดพลาดที่สามารถเคลื่อนย้ายผู้เล่น Warzone ข้ามแผนที่ Verdansk หรืออื่น ๆ ที่ทำให้รถบรรทุกบินและกระแทกผู้เล่นศัตรู