คลิป Fallout 4 แสดงให้เห็นว่า NPC ถูกเหวี่ยงให้พ้นสายตาโดย Explosion

Fallout 4

Fallout 4

ตั้งแต่เกม Fallout 4 ได้รับการเผยแพร่โดย Bethesda Softworks ในปี 2015 แฟน ๆ ได้สัมผัสกับเหตุการณ์แปลก ๆ อย่างต่อเนื่องและได้พบเจอกับสิ่งต่าง ๆ ที่ปกติแล้วจะไม่เกิดขึ้นระหว่างการเล่นผ่าน ตัวอย่างเช่น ผู้เล่น Fallout 4 คนหนึ่งเพิ่งจับภาพขณะที่ NPC ที่เป็นเพื่อนของพวกเขาถูกระเบิดออกไปในระยะไกล

ผู้ใช้ Reddit Moominesque โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับการผจญภัยของพวกเขาทั่วเครือจักรภพบอสตันของ Fallout 4 เกิดขึ้นกับบอท Sentry ในตำนานที่น่ากลัว ปกติ Sentry Bots จะเป็นศัตรูที่ทรงพลังมากใน Fallout 4 แต่สถานะระดับตำนานทำให้ศัตรูรายนี้เป็นอันตรายต่อผู้รอดชีวิตจาก Vault 111 มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ไม่กลัวหุ่นยนต์ในตำนาน Moominesque สามารถเอาชนะมันด้วยกลวิธีที่น่าประทับใจและคลังแสงที่มีประโยชน์ แต่สหายของพวกเขาไม่รอดจากการเผชิญหน้า

คลิปของ Moominesque แสดงให้เห็นว่าผู้เล่น Fallout 4 กำลังย่องเข้ามาใกล้ทางเข้าอาคารเล็กๆ ที่นำไปสู่บอต Sentry ในตำนานอันทรงพลังเพื่อวางเหมืองไว้ใกล้ประตู ถอยหลังไปหลายก้าวโดยถือค้อนขนาดใหญ่ในมือ Moominesque เปิดใช้งาน VATS และเปลี่ยนเป็นปืนพกในขณะที่ Sentry Bot เปิดประตูและเริ่มยิงใส่ผู้เล่น

การยิงใส่ Sentry Bot ในตำนานด้วยปืนพกหลังจากเล็งเป้าไปที่ขาที่ถูกเปิดเผยใน VATS ผู้เล่นเกม Fallout 4 ไม่สนใจเหมืองที่พวกเขาทิ้งไว้ใกล้ทางเข้า เนื่องจากพวกเขาคาดหวังว่าหุ่นยนต์จะกระตุ้นมัน

ขณะที่ Sentry Bot เคลื่อนตัวไปยังเหมืองที่ Moominesque วางไว้ Cait สหายของ Fallout 4 เข้าใกล้หุ่นยนต์จากนอกจอและกลยุทธ์ก็ใช้ได้ผลกับเธอ Cait ขว้างระเบิดมือในขณะที่เหมืองระเบิดด้วยไฟขนาดใหญ่